อยากให้เรากลับมาเหมือนเดิม

Posted: 11/03/2009 in ความรัก กลอน
ป้ายกำกับ:,

รัก,บทความรัก ซึ้งๆ

เมื่อเราไม่สมหวังในรัก …
และยิ่งถ้าเราต้องเลิกรากันไปทั้งๆ ที่เรายังรักเขามาก
ความคิดหนึ่งมันก็ย่อมผุดขึ้นมาในสมองเรา พร้อมคำถามที่ว่า . . .
“ทำยังไงที่จะให้เขากลับคืนมา” หรือ
“เราจะกลับมารักกันได้หรือเปล่า” หรือ
“เราเริ่มต้นกันใหม่ได้ไหม”….อ่านต่อ

ความเห็น
  1. Gclub พูดว่า:

    อยากจะร้องไห้….

ใส่ความเห็น

