เหตุผลของคนที่รู้สึกว่า “ไม่ใช่”

Posted: 06/03/2009 in ความรัก กลอน
 

 

 

บทความดีๆ ซึ้งๆ

บทความดีๆ ซึ้งๆ

ดูเต็มๆ

ในขณะที่เราคิดถึงคน ๆ นึงตลอดเวลา
เค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้
และบางครั้งก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา
โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

 

บางครั้งการได้ฝันไปคนเดียว
มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า….

 

ความเห็น
  1. ฟ้า พูดว่า:

    อยากรู้ว่าถ้าหากเรารักใครคนนึงที่มีเจ้าของเเล้วมันจะผิดมั้ยเมื่อเราเเค่พันผูกทางใจไม่พันผูกทางกาย

ใส่ความเห็น

